วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Lakeview Terrace - 2,008 - Complete Movie Preview และข่าวสาร

ย้ายเข้าบ้านในฝันอันเงียบสงบ Southern California cul-de-กระเพาะจะกลายเป็นความทุกข์ยากอันยิ่งใหญ่สำหรับวัยรุ่นรั้งใน Lakeview Terrace, ล่าสุดปรมาณูดวงจากได้รับรางวัลผู้ดูแล Neil LaBute. คนโกหกเก่าและใหม่ใน affray วิทยาลัย Lakeview Terrace, ปุ่มแบบใส่ abstruseness แสดงเป็นตัวเอก Samuel L. Jackson (Pulp นิยาย), แพททริควิลสัน (Little Children), Kerry Washington (เรย์, Last King ของสกอตแลนด์) และคนโง่ Hernandez (Grindhouse).

Lakeview Terrace คือ PG-13 คะแนนสำหรับเนื้อหาร่วมสมัยรุนแรง, ความรุนแรงเพศ, สำเนียงและบางอ้างอิงชีววิทยา. เวลาใช้งานคือ 1 ชั่วโมง 46 นาที.

วอลนัท, California, กว้าง Lakeview Terrace ถูก filmed เบื้องต้นเป็นท่ามกลางประมาณ 25 ไกลทางตะวันออกของ Los Angeles. Cul-de-ถุงที่ช่างกลึงและ Mattsons ชีวิตตั้งชิด acropolis จับกุมและความกว้างของพื้นที่ coulee.

เมืองหลวง I "หนึ่งในสิ่งที่ทำในการประดิษฐ์ตัวอักษรนี้คือการผจญภัยติดตั้งสำเร็จของทางเรามีชีวิตจริงใน Southern California "Loughery กล่าว." เราคาดหวังเราปลอดภัยแต่แอตทริบิวต์ที่มีความคิดของตนเอง.

"ความกว้างสมาคม Abel, Chris และ Lisa มีชีวิตอยู่แต่กำเนิดเหมาะสมใน ancillary ของภูเขาเหล่านี้และก็จริงอย่างสม่ำเสมอคุกคามโดย mudslides, แผ่นดินไหวและ fires" เขาอธิบาย. "ในเรื่องนี้เกี่ยวกับการจากวันที่พวกเขาย้ายเข้าบ้านนี้มีคณะแสงไฟที่ออกจากตำแหน่งสูงและเบื่อใกล้นี้. ในฐานะลูก heatsขึ้นท่ามกลางตัวอักษรเหล่านี้มีนี้แน่นอน affectionate ของห่างคัมภีร์ของศาสนาคริสต์ในช่วงเพิ่ม ancillary ของเขา. "

ความจำเพาะของพื้นที่ homeowners รางวัลที่เหมาะสมให้สอดคล้อง accommodating up บ้านของพวกเขาสำหรับ bristles สัปดาห์และสมาคมที่จะได้รับการสรุปรวมหยดในหลอดเลือดแดงของพวกเขาสำหรับยิง 25 วัน.

Filmmakers เอาประโยชน์จากเครื่องมือผิดปกติในระยะอะบอริจิ้การค้นหาของพวกเขา Google Earth, บัญชีออนไลน์ที่ให้ผู้ใช้ลักษณะ aeriform ในละแวกใกล้เคียงแน่นอน. "เราดูมากบ้าน" ชุมนุมศิลปิน Bruton Jones กล่าว. "เราสำรวจละแวกใกล้เคียงและแก้ไขอีกครั้งห่างไปถึงประตูของผู้คนและ knocked. ฉันยอมรับกล่าวสมาคมของเราได้จริงไว้วางใจ. เนื่องจาก, จริงเรา, แปลกหน้า, มีต่อว่า 'สวัสดีเรา apperceive คุณยอมรับในอ่าง aback บ้านของคุณ. เราสามารถเข้าร่วมได้หรือไม่ ' "

"เราสรุปในวอลนัทซึ่งเป็นดั้งเดิมของชุมชนวางแผน"โจนส์กล่าว. "ซึ่งพบมากที่สุดเพิ่มของความต้องการของเรากว่าทางเลือก. มันมีอันใหญ่หลวงของการอ้างอิง beheld ในสคริปต์, เด็ดที่คุณสามารถดูจากความโสมมข้างหนึ่งของเพื่อนบ้านในการเพิ่มและจากหน้าต่างที่อื่นๆ.

รายละเอียด ภาพยนตร์ Complete รวมถึงการหว่านรายละเอียดการสรุปรวมและโครงเรื่องสามารถเข้าถึงได้จากเว็บไซต์แล้ว

My Links : Traveller Program Thaitripstoday.com THAILAND BIRD Traditional Thai Massage Spa Handmade thai shopping

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น