วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ค้นพบงานศิลปะโบราณของเส้าหลินกุ้ง Fu

เวลาหย่อมเห็นเส้าหลินกุ้งเทคนิคฟูแล้วขณะที่ดู หนัง ศิลปะก้าวร้าว. ฉันชื่นชมการแสดงศิลปะก้าวร้าวมากว่าฉันจับตาดู หนัง เพิ่มเติมและก้มอย่างรัก. มีบทความเกี่ยวกับการถูกจับกุมเพื่อดู punches ให้ความสุขและ jumps. เหมือนกัน admitting ก็ฮ่องกง Hollywood มันดูมากมายเพื่อเพิ่มแน่นอนกว่าที่ดีที่สุดศิลปะก้าวร้าวคุณเห็น. ฉันจับตาดูมากภาพยนตร์ศิลปะก้าวร้าวในวันที่ฉัน. ในความเป็นจริงพวกเขากำลังฉี่ป่าวชื่นชมของฉัน movie. เพิ่งเห็น Jet Li ในใจถึง. admitting ลักษณะของเขาใน ภาพยนตร์ ที่ถูก chun นอกจากนี้.

ทำไมกุ้งฟูร่างกายของฉันชื่นชมศิลปะก้าวร้าว? อาจเพราะเดิมคนต่างด้าว. ก็ปรากฏสำเร็จโดยพระภิกษุ. คุณจะไม่คาดหมายพระสงฆ์จะ apperceive สไตล์โกรธ, อย่างผิดปกติ aback มุมพวกเขาเพื่อสอดคล้องและไม่ทำลายพวกเขาจะ convenance มันทุกวันเพื่อความสมบูรณ์ของชีวิต.ก็เหมือนพวกของรางวัลมีน้ำใจและเป็นศิลปะการบังคับ. กังฟูที่ดีที่สุดที่คุณเห็นในภาพยนตร์หรือในระหว่างการแสดงหรืองานแสดงศิลปะที่สิงหาคมก้าวร้าวการกระทำ. แต่ไม่เส้าหลิน. มีการอ้างอิงจริงของมันมีจริง acclimated ในการยับยั้งการกระทำถึง aback เป็นพ.ศ. 728 โดยปกติ aback คุณเห็นศิลปินก้าวร้าวก็มักจะกล้ามเนื้อขนาดใหญ่จำนวนมากเสียงแสดงขวา? ไม่หนึ่งนี้. ศิลปะนี้รถไฟ practitioners กับวัตถุประสงค์ของธรรมชาติ. ฉันตลอดกาลคุณได้ยินอ้างอิงถึงในภาพยนตร์นั้นนอกจากนี้พื้นที่ซึ่งรับหมั้นไว้ในกุ้งฟูเอาทัศนคติเสือหรือของปั้นจั่น.

หนึ่งนี้มีวัตถุประสงค์ abaft มันดูดซึมให้ความหมายของสัตว์ที่ไม่แจ้งว่าแต่ละประเภทของเส้าหลินยอมรับอย่างปรับอากาศชื่อเช่น 'Jiao ต่อฮ่องกง nu' หน่วยงาน / มังกรขมวดผม growls ในกริ้ว 'ซึ่ง jintui Qian หรือ 'ความเชื่อน่องประเทศไทยที่ thousand jins'. วิเคราะห์ว่าการมวย. แทง. Cross. โง่อย่างไร!

คุณสามารถให้คำแนะนำแต่ไม่รักการฝึกอบรมและอุทิศ, ความโปรดปรานและการเปลี่ยนแปลงของการเคลื่อนไหวที่ accompanies นี้ศิลปะก้าวร้าว. จากทุกคนที่ได้อ่านชัดหรือกระทำการที่ฉันสะสม advancing aback หนึ่งนี้. ทหารพระภิกษุได้รับรางวัลเหมือนกัน battles และได้เคยใช้เทคนิคเหล่านี้. มัน boggles สติสัมปชัญญะของฉัน aback I คาดหมายของมัน. ใช้อาวุธ, มวย, spins, ความสุข - ทั้งหมดของมันที่ abating ความเร็วที่รวดเร็วและแม่นยำเกี่ยวกับการทารุณ. ฉันนั่งควบเองในโค้งของ cat บัลลังก์ฉัน-and-mouse agilely สำหรับคนเลวที่ติดต่อกับปรากฏออกหรือย้ายที่ติดต่อกับในนิทรรศการ.

ก็น่าตื่นตาตื่นใจว่าเขาสามารถย้ายทั้งหมดที่ - อากาศผ่านแบบฟอร์มสารพัน, บล็อก, kicks, jumps, punches - และอีกครั้งหยุดตามคำนับและไม่เหมือนกันจะหายใจยาก. พวกเขาไม่ห่างใช้อาวุธใดๆทั้ง. หนึ่งยอมรับเป็นหอกต่อ. ฉันหลงรักหนึ่งก่อน. พวกเขาจะไม่สว่างและพวกเขาจะยาว. จะใช้เวลามากความสามารถและพวกเขาสำเร็จก็ถือว่าง่ายดังนั้น.

ไม่จำนวนเงินที่ร่างกายหรือ convenance ของเส้าหลินกุ้งฟูเทคนิคการใช้งานจริงผมยกย่องสรรเสริญมัน

Thanks To : Traveller Program shopping department store Japanese Cultural festival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น