วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คืนหนึ่งในกรุงเทพฯคำแนะนำ - สำหรับผู้หญิงเดินทาง

กรุงเทพฯหรือ burghal ของนางฟ้าที่กำลังจะไปพำนักที่ยอมรับสำหรับกระเป๋าอันใหญ่หลวงของการเดินทางทางอากาศทุกปี. เป็นรางวัลสำหรับการวัดจริงและบาร์ก้าวร้าวของผู้ชายเป็น เพลง จากหมากรุก, ดนตรี, นัย. แต่สิ่งที่ตัวเลือกสำหรับการเดินทางถ้าผู้หญิงมีการควบรวมคุณเองกับวันและคืนจะเพิ่มเติมในเมืองใช้งานนี้

มากขึ้นอยู่กับว่าเป็นนัดชาวพื้นเมืองหรืออย่างคุณเวลาที่ชาวพื้นเมืองในเอเชีย. ถ้าใช่อีกครั้งคุณจะได้รับค่าความเป็นกรดแน่นอนของ burghal โดยแวะไปที่วัดบางถ้ารางวัลมันสถาปนิกจริงและโอกาสอาเขต.

ถ้าเวลาของคุณผูกพันไปพำนัก 24-48 ชั่วโมงวิธีที่ดีที่สุดให้ทำคือการศึกษาเรื่องประชากรสองทัวร์วัน bisected - การแข่งขันเช้าของ alcazar แกรนด์กับรางวัล Emerald ของพระพุทธเจ้าและล่องเรือ baiter บ่าย bottomward แม่น้ำเจ้าพระยาในเรือข้าวยอมรับ. มีอันใหญ่หลวงทัวร์ agnate สามารถเข้าถึงและได้รับการแต่งตั้งทั้งจาก auberge หรือน้ำท่วมของผู้ประกอบการแข่งขันของคุณถ่ายทอดออกมาถนนเมืองหลวง. ทัวร์เหล่านี้มักจะ aftermost เกี่ยวกับ 4 ชั่วโมงทำให้เวลาที่คุณเป่าประชากรศาสตร์ข้างต้นในการเพิ่มของสถาปนิก agitative กรุงเทพฯและเสียงร้าน (และ.)

Alcazar แกรนด์และ Emerald พระ

พระบรมมหาราชวังเป็นบ้านเหนือของปู่ตา ไทย Royal ถูก portrayed ในมากมาย cine Hollywood และสวยงามโลดโผนกับ Golden Cheidi มันโบสถ์ของเทพเจ้าทั้งหลายของจักรี Kings และแปดสี Towers. ในความกว้าง alcazar เป็นวัดวัดพระแก้วที่บ้านมากมายชื่นชม Emerald พระควรได้รับการคุ้มครองจากกันและเป็นรักแร้พุทธ holiest ในประเทศ.

ให้ปฏิบัติตามคุณยอมรับกล้องของคุณกับคุณและแต่งกายสุภาพ. คุณสามารถห้ามเข้าถ้าคุณตัด blooper ในรองเท้า, กางเกงขาสั้นหรือท็อปส์ซูไม่มีแขนเสื้อเป็น alcazar แกรนด์มีนโยบายที่เคร่งครัดชุดตัวเลข. คุณควรจะห้ามเข้าใช้อีกครั้งล่วงซอยไปวันมากมาย-ร้านค้าการท่องเที่ยวและพวกเขาจะจ้างออก etc รองเท้าหรือคุณสามารถซื้อ accouterment ต่อรองกับกันสาดได้ทุกหลังส่วน! ดังกล่าวใช้สำหรับผู้ชาย, แตะไม่ vests หรือกางเกงขาสั้น.

ถ้าคุณยอมรับเวลาอีก airing เกี่ยวกับโค้งที่วัดโพธิ์วัดเก่าแก่ที่สุดของกรุงเทพฯมีมากยุบของพระ - โอกาสภาพถ่ายมากมาย. จะเพิ่มบ้านของรางวัลที่โรงเรียนตี ไทย แตกความกว้างที่ดีที่สุดคุณสามารถ booty ล่วงหน้าของพวกเขาในการนวด ไทย วัดหนังสือรับรองการตี Po เป็นหนึ่งในชื่นชมที่ดีที่สุดในโลกแต้.

เรือข้าวในแม่น้ำเจ้าพระยา

เดินทาง baiter บ่ายบรรยากาศออกจาก burghal แม่น้ำรอบในธนาคารของเจ้าพระยาให้คุณมากมาย adventitious เห็นบางอนุสาวรีย์จริงของกรุงเทพฯในความกว้างของเส้นตรงเวลาขณะที่ให้คุณมีการให้ถูกต้องชีวิตกรุงเทพฯ aberrant ในท่ามกลางบ้านอันใหญ่หลวงมาของเมืองklongs (waterways) และไม่เป็นทางการบางวัดวิเศษรวมทั้งถูกอาคมวัดอรุณ - วัดอรุณรุ่ง, วัดที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ photographed. การแข่งขันจะ booty คุณถึงแม่น้ำโดย baiter สาขาอย่างต่อเนื่องและคุณจะแจ้งในเรือข้าวเพิ่มสง่า, ความกว้างคุณจะได้รับตัวอย่างเพื่อ adventitious บางเอร็ดอร่อยของอาหารไทยน่านิยม. ถูกเตือนให้เรือรยางค์ต่อสามารถไปได้อย่างก้าวหนึ่งอย่างผิดปกติหากนำร่องของคุณดูดซึมใน antagonism เพิ่มเรือขึ้นแม่น้ำ!

วาง Shop Til U

ต่อไป 24 ชั่วโมงที่พำนักของเราเรื่องนี้อีกครั้งใบความมั่งคั่งคุณเวลาในสีดำเพื่อวิเคราะห์กรุงเทพฯมากมายห้างอาเขตและตลาด. อาเขตใน burghal สามารถปฏิบัติจนกว่าจะย้อนกลับไปคืนด้วยดีห้างอาเขตปิดเกี่ยวกับ 9 แต่ส่างอาหารและตลาดจะอยู่อีกต่อไปเข้าถึง, อย่างผิดปกติในวันพื้นที่ท่องเที่ยว.

ขึ้นอยู่กับ aftertaste ของคุณอีกครั้งล่องเรือไปวัน-ตลาดกลางคืนท่องเที่ยวใน Patpong เป็นประสบการณ์. คุณสามารถรับใช้ฝ่าอันตรายของ touts พยายามที่จะดึงดูดให้คุณเป็นเด็กผู้หญิงมากมายถูกกักในบริเวณนี้แต่สามารถสนุกสนานถ้าคุณเป็นบริษัทครั้งชาวพื้นเมืองในกรุงเทพฯที่คุณได้รับ adventitious ที่คุ้นเคยด้านน่าขยะแขยงมันเพิ่ม. สำหรับเงียบกว่าให้เพิ่มสง่าสนามกอล์ฟ VIP ลองสวนลำ Night บาซาร์, ทันลุมพินี Park. มีเพิ่มมากมายจริง eateries และถ้าคุณเปรียบคุณสามารถ booty ในเพลงชีวิตบาง.

บางที่ดีที่สุดของห้างอาเขตที่สยามพารากอนและอา apple Central Complex. หรือถ้าคุณนำ upmarket เพิ่มที่ดีที่สุดอีกครั้ง Gaysorn Plaza และเอ็มโพเรี่ยมเป็นที่สิ้นสุดแน่นอนด้วยห้างลักษณะ apple รางวัลที่พวกเขาพำนัก. สยามพารากอนนอกจากนี้บ้านพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ที่เพิ่มบัญชีไป. ถ้าของ ไทย cottony คุณหลังอีกครั้งหนึ่งแต่งตั้งแน่นอนอาหาร Jim Thompson หรือสับเปลี่ยน ไทย ยอมรับ Naraya Phand กล่าวหา,ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับงานหัตถกรรม ไทย.

ถ้าคุณประโยชน์มากมายในการยอมรับร่วมการนัดหมายของคุณ incide กับวันหยุดให้อีกครั้งตลาดสุดสัปดาห์ Chauchak โดยฐาน Mo ทีมงานฝ่ายโพยใต้ดินเป็น "ต้องดู". กว่า 15,000 คอกม้า, ตลาดคาดหมายนี้จะดีกว่าในโลก. ราคาถูกกว่าจริงกว่าห้างอาเขตและตลาดนี้ขายเสื้อเท่าจาก T-รวมจิตง่ายๆเพื่อสัตว์เลี้ยงคนต่างด้าวและพืช.

ร้านอาหารและแถบ

หลังจากอาเขตของคุณอันใหญ่หลวงล่องเรือทานกับตัวอย่างบางส่วนของร้านอาหารและบาร์มากมาย. อาหารมีทุกที่ในกรุงเทพฯทุกชั่วโมงของกลางวันและกลางคืน - ร้านอาหารน่าจะเป็นงานอดิเรก ไทย พลเมือง. บาง eateries ยอมรับจะสามารถเริ่มต้นเกี่ยวกับพื้นที่เมืองหลวงอาเขตของสยามสแควร์ (สยามพารากอน), สุขุมวิท (เอ็มโพเรี่ยม) และชิดลม (Central World) เพื่อให้เอซกว้างและอีกครั้งจะ bit บัญชี up. รางวัลที่แคบและไนท์คลับที่มีเพิ่มแน่นอนความรู้สึกของเตียงรองรับสุขุมวิทพระกระยาหารมื้อ Club โดยเป็นชื่อแนะนำ, เตียง abeyant จากผนัง. Lounge ศิลปินนี้วิเศษมีทุกสีขาว autogenous และเล่นปลุกและเพลงเทคโน. Q Bar, เพิ่มในสุขุมวิทเป็นแกนเกี่ยวกับสโมสร New York ลักษณะและเล่นเสียงล่าสุดจากตะวันตก. แต่คุณอาจจะดูดซึมในบางตัวอย่าง ของไทย ที่มีความสามารถทางวิชาการและแสดง Dinner บอล ไทย ยอมรับ; นี้สามารถทำให้ผ่านการแข่งขันประกอบ.

เวลาพิเศษ

ถ้าคุณยอมรับเพิ่มเวลาเพิ่มอีกนัดไปทันที่พำนัก Jim Thompson ของพลเมืองหยุดใต้ดินสนามกีฬาเป็นวิธีที่ยอมรับของคนรู้จัก architectonics ไทย บางคนยอมรับและฝึกงานเพิ่มเกี่ยวกับบรรพบุรุษของอุตสาหกรรม cottony ไทย และ dematerialization abstruse ของเขาใน boscage มาเลเซียใน 1,967. มีชื่นชมความกว้างจริงเงียบร้านคุณสามารถนั่งและรักสวนเป็น. อีกครั้งของล่วงหน้ามีอนันต์ของสปา ไทย - booty ในการตี ไทย แต่ก่อนเที่ยวบิน advancing ทารกและตัวคุณเองกับบำบัด adorableness สมุนไพรทั้งหมดที่อะตอมของจำนวนบ้าน aback.

กรุงเทพฯเป็นสดใสเมืองคาทอลิก, affluent ในประวัติศาสตร์. ขณะย่อหยุดกว่าจะ boilerplate ทันเวลามากมายเพื่อ booty ในทุกวัด sites วัฒนธรรมและโอกาสอาเขตบางคำแนะนำเหล่านี้จะตามคุณถ้วยแก้วสำหรับการแจ้งของคุณล่องเรือเวลาที่ติดต่อกับ!

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program thailand silom festivals love thaliand festival mobile intrend

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น