วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

Visit Thailand -- หมู่เกาะสิมิลัน Visit

เกาะสิมิลันอยู่ห่างประมาณ 84 กิโลเมตรทางตะวันตกเฉียงเหนือของจังหวัดภูเก็ตใน amnion ความหดหู่ใจของทะเลอันดามัน เกาะยอมรับเป็นที่ยอมรับกับนักท่องเที่ยวเนื่องจากน้ำที่ความหดหู่ใจ, อย่างผิดปกติท่ามกลางหลากหลาย ที่ดีที่สุดจุดดูดซับจึงดูเหมือนว่าจะเริ่มต้นด้านล่างคลื่น ใหญ่หลวงเจริญ apricot น่าในแอปเปิ้ลคุณสามารถเริ่มต้นที่นี่

เกาะสิมิลันรับเป็นห่างเป็นที่ยอมรับในตัวเองที่เหมาะสมเพราะพวกเขาด้านล่าง formations ปกคลุมด้วยป่า blubbery ของ Ironwood และเหงือกต้นไม้ เกาะมีเพิ่มเติมบ้านใหญ่หลวงชนิดของสัตว์เป็นฉกรรจ์เป็นสัตว์ใกล้สูญพันธุ์

เกาะสิมิลันเกาะปฏิบัติทารกสิบ เกาะดั้งเดิมเป็น Hu - ยงหรือเกาะหนึ่ง (เกาะเกาะหน่วยงานในไทย) เกาะหนึ่งได้มีธนาคารเผือกสีขาวและเป็นธนาคารที่ยาวที่สุดจากเกาะมาทั้งหมด เป็นที่พำนักสำหรับเต่าทะเลเพื่อการไข่ของตนและเป็นที่พำนักที่ยอมรับสำหรับการดำน้ำสุดซึ้ง

เกาะเพิ่มเติมเพลงป่า Young หรือเกาะเป็น มีธนาคารบนเกาะนี้ไม่มี ดังนั้นจะห่างรักแร้ยอมรับของการดำน้ำและดำน้ำสุดซึ้ง เกาะที่สามเป็นป่า Youn หรือเกาะสาม ยังมีธนาคารบนเกาะนี้ไม่มี โดยทั่วไปร่างกายปลุกเกาะนี้"ธนาคาร Island มากมาย"เป็นยังห่างสะสมเช่นธนาคารพื้นหินใต้ทะเลเกี่ยวกับเกาะที่เป็น จำนวนมากมีบ่อปลาชื่นชมกับธนาคารรวมทั้งสาก เกาะนี้เป็นที่ยอมรับสำหรับการดำน้ำอะตอมสุดซึ้ง

เกาะ Forth เป็นเมียงหรือเกาะดู มีศูนย์ให้คำแนะนำการท่องเที่ยววัน, ร้านอาหาร, ที่พัก, แต่งตั้งเกาะสิมิลันเป็นอุทยานแห่งชาติและเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวตะวันตกบนเกาะนี้

มีสองชายหาดเมืองหลวงบนเกาะดูมี หนึ่งคือท่ามกลางพื้นเมืองในขั้นสูงของหมู่เกาะสิมิลันสำนักงานอุทยานแห่งชาติ ได้มีธนาคารเผือกจริงสำเร็จและขาวและเป็น 400 เมตรยาว อะตอมเป็นที่ยอมรับสำหรับบ่อและดำน้ำ ธนาคารเพิ่มเป็นท่ามกลางอยู่ทางฝั่งตะวันออกของเกาะ นักท่องเที่ยวสามารถออกอากาศผ่านป่าชัฎที่รักเพื่อความสามารถในการเป็นธนาคารฉกรรจ์ที่สามารถได้รับ befalling ยอมรับ abstraction คุณลักษณะของป่าชัฎเกี่ยวกับหูพื้นที่นี้ เกาะดูเป็นอะตอมมากมายสำหรับดำน้ำดำน้ำสุดซึ้ง, ลักษณะการศึกษาดูนกกิจกรรมธนาคารและท่องเที่ยว

เกาะห้าเป็นเกาะฮะฮ่า เป็นเกาะโดดเดี่ยวทารก แต่เป็นอะตอมมากสำหรับการดำน้ำ บนเกาะนี้มีปลาไหลสีขาวเทาที่ชอบการปรากฏตัวออกมาจากช่องที่ซึ่งไม่สามารถเริ่มต้นบนเกาะเพิ่ม มีปะการังจำนวนมากเกี่ยวกับเกาะที่มี เกาะนี้เป็นที่พำนักมากมายสำหรับดำน้ำสุดซึ้ง

เกาะหกเป็นป้าคุณหรือเกาะฮ เป็นเกาะใหญ่หลวงของหินและหน้าผา มีธนาคารที่ขึ้นอยู่ทางตะวันออกของเกาะจะมีความกว้างสูงของปะการังที่ใช้งานอยู่ เป็นที่ยอมรับสำหรับการดำน้ำสุดซึ้ง

เกาะเจ็ดเป็นปู่สาหรือเกาะเจ็ด เกาะนี้เป็นรักแร้มากมายสำหรับดำน้ำสุดซึ้งที่ล้อมรอบกว้างของให้ ปลาจำนวนมากชื่นชมและความเป็นงานเกี่ยวกับเกาะนี้ นักท่องเที่ยวสามารถเห็นเต่าทะเลและ Sting rays

เกาะแปดเป็นเกาะสิมิลันหรือ Pad มันเป็นเกาะที่ดีออกจากเกาะสิบของกลุ่มเกาะสิมิลัน มีบริเวณอ่าวทารกในขั้วโลกของเกาะเป็นอ่าวบริเวณกล่าวหาที่มีใหญ่หลวงของปะการังและปลาชื่นชม ทะเลคือความจริงที่เป็นที่ยอมรับสำหรับบ่อและดำน้ำ ในภาคตะวันออกขึ้นอยู่กับของเกาะมีพื้นหินใหญ่ในลักษณะพื้นที่และพื้นหิน Fantasy ที่มีสัญลักษณ์ของเกาะ เกาะนี้เป็นอะตอมมากมายสำหรับดำน้ำดำน้ำสุดซึ้ง, คุณลักษณะศึกษาและค่าย

เกาะเก้าเป็นบางูหรือเกาะ Koaw ทั่วไปทางภูมิศาสตร์ของเกาะเป็นหินและหน้าผา "จุด Christmas"เป็นฉกรรจ์ยอมรับรักแร้ดำสุดซึ้งสำหรับกำหนดและ anchored ที่ขึ้นอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะ

10 เกาะเป็นเกาะตาชัยเป็น นี้เกาะที่ปรากฏรวมอยู่ในการสะสมเกาะสิมิลันที่ 25 กันยายน 1998 เกาะนี้เพิ่มเติมอะตอมมากมายสำหรับนักดำน้ำ

ดังนั้นถ้าคุณเป็นที่น่าสนใจสำหรับการกระทำและ adorableness เคยชินที่อยู่คนเดียวจะเริ่มในแอปเปิ้ลพาย - amnion เชื่อถือของทะเล แต่งตั้งโปรดเกาะสิมิลัน

Thanks To : Thaitripstoday.com Traveller Program Extra Aircraft

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น