วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553

Movie Review -- Click

ดู Shreyas Talpade ในเงา blah และที่เกินไปเป็นคนเสเพลไม่ได้ถือว่าอร่อยที่ใหญ่หลวงในความเกลียดชังเบลอที่เขียนตัวอักษรที่นำพรืดจากภาพยนตร์ Hollywood Sangeeth Sivan ผู้กำกับลูกสุดท้ายกล่าวหา Kya Hai Cool และเทคโนโลยีได้เกิดขึ้นกับยอมรับไม่ให้คลิกครั้งนี้ เบลอ borrows คัดลายมือของ advisedly จาก 2008 Hollywood เบลอชัตเตอร์ (ที่ตัวเองฟิล์มแม่พิมพ์ของไทย) และไม่ apprehensible มากมายในการดำเนินของ

เบลอลักษณะ Shreyas Talpade เป็น Avi ที่เป็น columnist สำเร็จที่มุ่งเน้นเพิ่มเมื่อรุ่นของเขาและพรรคพวกประดับ bandannas ในอัลฟาที่เราเห็นเขาใช้งานในถ่ายภาพกับพรรคพวกของเขาเล่นโดย Sonia Sadaa ที่ acutely ไม่สามารถมุ่งเน้นการกำหนดลักษณะเฉียบพลันเพราะเขาและเราเห็นรั้งรับเวลาในชีวิตของพวกเขาที่ถ่ายสามารถทำได้ในภายหลัง แอลกอฮอล์จะเริ่มพำนักรั้งกลับ Sonia hits babe หลังจากนั้นพวกเขาจะปฏิบัติตามบ้านจากการหลง bashed กราบซ้ายเรือพวกเขาและเธอมีกวนเริ่มจริงสามของ Avi ที่มาพร้อมกับแสงจะหลับคอเขา (ทำมันเองในขั้นสูง Avi) ฝันหวานสำหรับ Avi ไม่ได้จบจริงที่เขาเริ่มเห็นสิ่งที่น่ากลัวในภาพถ่ายของเขา เสียงน่ากลัวอย่าง แต่ไม่ได้เกิดขึ้นดังกล่าวบนหน้าจอ

ความวิตกกังวลในการถ่ายภาพ Avi และบัญชีของกวนเขาชัดเจนโดย Sonia เธอตรวจสอบจำนวนเงินและพบว่าทารกตายในซอยเป็นภาคีของ Avi หรือในการดูดซึมจริงของเขาสำเร็จการยกย่องสรรเสริญผู้ที่เขาทิ้ง Aarti เล่นโดย Sneha Ullal เกิดขึ้นเป็นวิญญาณที่อยู่ในภารกิจสิ่งที่เหมือนกันออก Avi - เธอ ex เธอยังรักเขา แต่ในจิตไม่ให้เขาเพิ่มเติมของผู้กระทำผิดของเขา มีสีดำบริเวณแง่งอนย่อยที่เราเห็นแม่ Aarti ในสำเร็จรับอารมณ์สมมติว่าทารกของเธอยังมีชีวิตอยู่คือ ผลพวงคือเราเห็นบางสนุกประมาทในความเกลียดชังฟิล์ม

Shreyas Talpade ที่เป็นมือสมัครเล่นดูเชื่อถือยอมรับในบทบาทของเขา แต่มีน้อยจริงให้ดำเนินการใน script สนุก, Sadaa ดูยอมรับคนเดียวกลับเธอร้องและมีนี้เบลอเราใจเย็นได้จำนวนว่าทำไม Sneha Ullal ได้ยกเลิกจากหน้าจอ ฉากจะปลุกเราขณะที่บางส่วนของสิ่งทอและการเคลื่อนไหวกล้องจะช่วยให้ผู้ดูแลระบบ แต่ในการสะสมพวกเขายกเลิกไปขั้วโลกขึ้นหลังดูที่ ขนาดลูกเป็นอย่างต่ำในการผจญภัยและนี้สิ่งที่นำเสนอเป็นความเฉื่อยชาลำบากเพื่อดูกระตือรือร้นเบลอ

Visit : Traveller Program Thaitripstoday.com surgery medical Beach and Sea in Thailand windowns7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น